Tư vấn khách hàng

Báo giá màng khò chống thấm mới nhất năm 2022

bao gia mang kho chong tham 3

Giá màng khò chống thấm là bao nhiêu là thắc mắc rất nhiều người nhắc đến khi có nhu cầu sử dụng dòng vật liệu này cho công trình nhà mình. Bài viết sau Siêu thị chống thấm sẽ cung cấp các thông tin đầy đủ, chi tiết nhất để quý độc giả cùng tham khảo. 

Vật liệu màng khò chống thấm là gì? Có bền không

Trước khi tìm hiểu chi tiết các thông tin liên quan tới báo giá màng chống thấm gốc bitum, hãy cùng xem thêm một số thông tin chung nhất về sản phẩm này, độ bền cũng như thành phần cấu tạo. Theo các chuyên gia của Siêu thị chống thấm, màng khò hay còn được sử dụng với tên gọi “màng khò nhiệt” là một trong số những vật liệu chống thấm quen thuộc, được sử dụng trong rất nhiều công trình xây dựng kể từ khi chúng được đưa ra thị trường. 

Màng khò chống thấm được sản xuất từ thành phần chính là Polymer APP với hỗn hợp giàu bitum, gốc gần giống nhựa đường, do đó nhiều người còn gọi đây là màng khò chống thấm bitum. Thêm nữa, sản phẩm này có tính chất mềm, dẻo và cản nước tốt nhờ sự kết hợp của Polymer với nhũ tương và nhiều thành phần phụ gia liên quan khác. 

bao gia mang kho chong tham 1
Hình ảnh một công trình sử dụng màng khò chống thấm

Kết cấu phía bên trong của hầu hết các loại màng khò chống thấm có phần gia cố lưới polyester không đan. Chính nhờ điều này mà vật liệu được sở hữu thêm một số tính chất đặc biệt khác như độ dẻo, độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu va đập,…

Trong lịch sử hình thành cũng như phát triển của các dòng vật liệu chống thấm thì màng khò chống thấm là sản phẩm xuất hiện từ những ngày đầu. Dù có có rất nhiều sản phẩm công nghệ mới ra đời sau này nhưng đây vẫn là vật liệu được ưa chuộng với ưu thế về chi phí và nhiều tính chất nổi bật khác. Giá màng khò chống thấm được đánh giá là không quá cao so với các sản phẩm cùng chủng loại. 

Thêm nữa, mức độ ổn định về giá thành của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao. Vì thế, nếu có nhu cầu thi công chống thấm các công trình, thì màng khò vẫn là cái tên được nhiều khách hàng nhắc tới đầu tiên. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm bởi nếu như được thi công đúng cách, sử dụng thương hiệu uy tín, công trình có thể đạt hiệu quả chống thấm tới hàng chục năm. 

Báo giá màng khò chống thấm mới nhất 

Giá màng chống thấm tự dính là bao nhiêu, có đắt không, hay chống thấm màng khò bitum cần đầu tư bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra với các chuyên viên tư vấn của Siêu thị chống thấm. 

Thực tế rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể chung cho tất cả các dòng sản phẩm màng khò chống thấm hiện nay. Bởi sự phong phú của thương hiệu sản xuất vật liệu cùng với nhà cung cấp cũng tạo ra sự đa dạng của giá màng khò chống thấm hiện nay. 

Tuy nhiên để giúp khách hàng có một cái nhìn toàn diện hơn về giá màng khò chống thấm, Siêu thị chống thấm đã tiến hành khảo sát. Kết quả được thống kê trong bảng chi tiết dưới đây, mức chi phí chỉ có giá trị tham khảo, tùy vào thời gian, đơn vị cung cấp và các đặc điểm cụ thể của từng công trình. Muốn biết chính xác báo giá màng khò chống thấm cho công trình của mình, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Siêu thị chống thấm để được tư vấn.

Sản phẩm Giá (VNĐ)
Màng khò Bitumax 4mm đặc điểm trơn/cát/đá 1.360.000/cuộn
Màng khò Bitumax 3mm đặc điểm trơn/cát /đá 1.150.000/cuộn
Màng khò Breiglas 3.0mm đặc điểm trơn/cát/đá 1.550.000/cuộn
Màng khò Lemax 3mm đặc điểm trơn/cát/đá 1.600.000/cuộn
Màng khò Elastoseal 3mm đặc điểm trơn/cát/đá 1.150.000/cuộn
Màng khò Elastoseal 4mm đặc điểm trơn/cát/đá 1.360.000/cuộn

Hướng dẫn kỹ thuật thi công màng khò chống thấm chi tiết

Bên cạnh giá màng khò chống thấm, các bước thi công vật liệu cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Bởi để có được một công trình đạt tuổi thọ cao nhất, bên cạnh vật liệu đảm bảo chất lượng thì kỹ thuật thi công tốt cũng rất quan trọng. 

bao gia mang kho chong tham 2
Màng khò chống thấm đòi hỏi được thi công bởi thợ lành nghề

Theo thông tin được chuyên viên kỹ thuật của Siêu thị chống thấm chia sẻ, để hoàn thiện công trình chống thấm với màng khò, người thợ thi công phải trải qua những bước sau đây:

  • Bước 1: Trong bước này, kỹ sư thi công cần tiến hành đo đạc, khảo sát, đánh giá diện tích cần thi công. Tiếp sau đó, người thi công sẽ phải tính toán, dự trù số lượng vật liệu cũng như nhân công thực hiện để chuẩn bị. 
  • Bước 2: Bước này thợ thi công cần chuẩn bị tốt bề mặt trước khi tiến hành chống thấm. Các dụng cụ có thể sử dụng tới là máu mài, chổi quét, máy thổi bụi. Thao tác thực hiện phải đảm bảo bề mặt không còn dính cát, bụi bẩn do chúng có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng tới chất lượng chống thấm của công trình sau này. Đối với bề mặt có nhiều vết rạn thì trong bước này, thợ thi công cần trám kín lại hoàn toàn với xi măng trước khi vệ sinh. 
  • Bước 3: Thi công quét một lớp lót mỏng lên bề mặt thi công nhằm làm tăng độ bám dính cho màng khò. 
  • Bước 4: Thực hiện trải đều màng khò lên trên bề mặt thi công, sau đó dùng khò gas chuyên dụng làm chảy lớp bitum. Tiếp sau đó sử dụng con lăn miết chặt góc ở trên bề mặt sau khi lớp bitum đã chảy đều. 
  • Bước 5: Người thợ thi công cần điều chỉnh và chồng mép để có thể đạt độ chuẩn cao nhất, tốt nhất nên sử dụng bay để làm miết các góc nhằm tạo ra sự liên kết. Cuối cùng là chờ khoảng vài giờ đồng hồ để lớp chống thấm có thể khô và cố định hẳn. Bước sau cùng là nghiệm thu để hoàn thành công trình sử dụng màng khò chống thấm.

Đơn vị bán màng khò chống thấm chất lượng vượt trội, giá tốt

Như đã nói ở trên, để có được công trình chống thấm bền bỉ, đạt tuổi thọ sử dụng cao thì vật liệu chất lượng là yếu tố quan trọng. Hiện nay, trong số rất nhiều các công ty cung cấp màng khò bitum, Siêu thị chống thấm là địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm màng khò chống thấm và có giá màng khò chống thấm tốt nhất. 

 

bao gia mang kho chong tham 3
Siêu Thị Chống Thấm cung cấp dòng vật liệu chất lượng

100% sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo tuổi thọ sử dụng cho công trình chống thấm. Màng khò chống thấm do Siêu thị chống thấm cung cấp có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và các thông tin về thông số kỹ thuật.

Bên cạnh chất lượng của vật liệu cung cấp, Siêu thị chống thấm còn sở hữu đội ngũ thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm, từng trực tiếp tham gia nhiều công trình chống thấm từ đơn giản tới phức tạp. Đội ngũ nhân lực chất lượng này chắc chắn sẽ đưa ra những tư vấn tỉ mỉ, chi tiết, phù hợp về đặc thù của công trình khách hàng đang muốn thi công. 

Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm ra giải pháp tốt nhất cho công trình chống thấm của mình. Với kinh nghiệm hơn 18 năm trong lĩnh vực thi công chống thấm các công trình xây dựng lớn nhỏ dọc mọi miền đất nước, chắc chắn Siêu thị chống thấm sẽ mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng. 

Các chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng được thực hiện thường xuyên nhằm mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách mua hàng. Công ty cũng cam kết thực hiện chế độ bảo hành sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất, 

Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan tới báo giá màng khò chống thấm để quý bạn đọc cùng tham khảo. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, tăng tuổi thọ cho công trình xây dựng nhưng cần được thực hiện bởi các đơn vị chống thấm uy tín

Bài viết liên quan:

0/5 (0 Reviews)