Tin tức

Các loại sơn chống thấm tường bán chạy nhất 2022

Các loại sơn chống thấm tường bán chạy nhất 2022

Nhu cầu tìm kiếm các loại sơn chống thấm tường đang rất lớn bởi đây là hạng mục mang đến tính thẩm mỹ cũng như củng cố độ bền bỉ cho công trình. Bài viết sau đây sẽ cung cấp danh sách các loại sơn chống thấm tường đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tổng hợp top các loại sơn chống thấm tường đang bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm sơn chống thấm trong nhà và sơn chống thấm trần nhà thời gian gần đây được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với thị trường phong phú và đa dạng các dòng sản phẩm thì việc lựa chọn cũng không hề đơn giản. Dưới đây là bảng danh sách những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.

Sơn chống thấm Jotun

Sơn Jotun có thể sử dụng để chống thấm tường ngoài trời, đem lại vẻ đẹp tuyệt vời cho công trình. Sản phẩm còn được gọi với một tên khác là Jotun WaterGuard. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng gốc acrylic biến tính và cho chất lượng vượt trội.

Sơn chống thấm tường Jotun được nhiều người lựa chọn

Sơn chống thấm tường Jotun được nhiều người lựa chọn

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng chống nước tốt, màu sơn có độ bền, đẹp theo thời gian, thích ứng được với nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan.
  • Sơn có độ đàn hồi cao nên dễ dàng che lấp được các vết nứt nhỏ. 
  • Không cần pha với xi măng, sơn Jotun vẫn có thể cho hiệu quả thi công cao và dễ dàng với người dùng. 
  • Sơn chống thấm Jotun có khả năng khô nhanh, không có mùi độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, đa dạng các màu sắc để người sử dụng có thể lựa chọn. 
  • Sản phẩm chống thấm tốt ở trên nhiều bề mặt tường khác nhau, trong đó có thể kể tới tường bê tông, tô vữa, không gian nội hoặc ngoại thất. 

Sơn epoxy

Sơn chống thấm tường epoxy hiện đang được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng cho các công trình xây dựng. Sản phẩm sở hữu độ kết dính cao, độ bền tốt cùng với tính thẩm mỹ tối ưu, giúp gia tăng độ bền cho công trình. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp phục hồi, che các khuyết điểm ở bề mặt sàn.

Ưu điểm

  • Màu sắc của sơn khá phong phú và đa dạng, đảm bảo cho chất lượng bề mặt sáng bóng. 
  • Sơn có tính an toàn cao và đạt hiệu quả thi công tốt. 
  • Đây là một loại sơn tường chống thấm có khả năng lấp kín các lỗ rỗ dù là nhỏ nhất. 
  • Sơn epoxy cũng rất khó bay màu khi bị tác động trực tiếp bởi những nguồn sáng mạnh. 

Dù sở hữu những ưu điểm vượt trội nhưng sản phẩm vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm. Trong đó, điểm đáng lưu tâm là sản phẩm này cần tới đội ngũ thi công có tay nghề cao mới có thể đảm bảo tính hiệu quả. 

Sơn chống thấm tường Dulux

Sơn chống thấm tường trong nhà và tường ngoài trời Dulux được cấu tạo từ thành phần nhựa acrylic chống thấm, phụ gia, tạo màu và nước. Công nghệ sử dụng được nhà sản xuất thông báo là Hydroshield giúp bề mặt chắc hơn. đảm bảo hiệu quả chống nước vượt trội, phù hợp với cấu trúc của xi măng và bê tông. 

Sơn chống thấm tường Dulux được cấu tạo từ thành phần nhựa acrylic chống thấm và phụ gia

Sơn chống thấm tường Dulux được cấu tạo từ thành phần nhựa acrylic chống thấm và phụ gia

Thông tin từ nhà sản xuất cho thấy sản phẩm này có khả năng chống nước cao gấp 2 lần, không hề pha xi măng. Chúng có khả năng che phù nhiều vết nứt nhỏ, giúp bề mặt thẩm mỹ và ngăn chặn sự phát triển của rêu mốc, chống kiềm hóa. 

Ưu điểm

  • Khả năng chống nước tốt: Sơn chống thấm tường Dulux có khả năng chống nước gấp 2 lần so với các sản phẩm phổ biến khác.
  • Màu sắc sáng đẹp: Bên cạnh tính năng chống thấm, sản phẩm còn giúp gia tăng thẩm mỹ cho công trình bằng nhiều màu sắc sáng đẹp. 
  • Thi công dễ dàng: Dù sử dụng để chống thấm tường ngoài trời hay thi công chống thấm trong nhà thì vẫn rất dễ dàng. Đây là ưu điểm hàng đầu của sơn chống thấm tường Dulux. Sản phẩm còn có khả năng chống kiềm hóa, chốn

Kova – Sơn chống thấm tường được ưa chuộng

Một số người đánh giá Kova là sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất hiện nay nhờ những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm có xuất xứ Việt Nam với mong muốn mang đến cho các khách hàng một sản phẩm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người Việt. 

Sơn Kova được sử dụng trong nhiều công trình khác nhau và hiện đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình có ý định xây nhà. Sản phẩm khá đa dạng với nhiều lựa chọn, mỗi loại sẽ phù hợp với một mục đích khác nhau cho các công trình.

  • Sản phẩm chống nước pha xi măng CT11A: Sử dụng cho tường ngoài trời và các công trình sàn đá bê tông.
  • Sản phẩm chống nước CT11B, CT14: Sử dụng cho công trình có các vết nứt bê tông và cần khắc phục.
  • Sơn sơn chịu ẩm SK6: Sử dụng sản phẩm để ngăn ngừa thấm nước sàn mái, tầng hầm hoặc sân thượng. 

Giá thùng sơn chống thấm tường Kova được nhiều người đánh giá là phù hợp, không quá cao và rất thích hợp với các công trình xây dựng.

Sơn Mykolor

Mykolor là dòng sơn chống thấm tường nổi tiếng đến từ tập đoàn 4 Oranges và hiện cũng đang là dòng sản phẩm được các khách hàng trong nước ưa chuộng. Sản phẩm sở hữu chất lượng khá tốt, mang đến thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, sơn Mykolor có thể sử dụng để chống thấm trên nhiều bề mặt từ ban công, sân thượng tới nhà vệ sinh. 

Sản phẩm cũng luôn đứng trong top đầu dòng chống thấm thể lỏng hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Không sử dụng sơn Mykolor lên trên các bề mặt đã dùng các dòng sơn chống nước gốc dầu. 
  • Không quét hồ dầu hoặc xi măng trước khi thực hiện việc sơn chống thấm.
  • Với các tường có vết nứt nhỏ thì phải quét từ 3 lớp trở nên, vết nứt lớn cần phải đục, trám trẻ trước khi thực hiện sơn kháng nước. 
  • Khi đã trộn sơn chống thấm cùng với xi măng thì phải sử dụng hết trong vòng 2 giờ đồng hồ sau đó.
  • Vì là sơn kháng nước gốc xi măng nên khi thi công sơn Mykolor, bạn cần phải sử dụng lót chống kiềm.

Sơn chống nước Nippon

Nippon là sơn chống thấm tường được ưa chuộng tại thị trường trong nước. Sản phẩm được đánh giá cao bởi hàng loạt ưu điểm hiếm thấy như:

Sơn Nippon được ưa chuộng tại thị trường trong nước

Sơn Nippon được ưa chuộng tại thị trường trong nước

  • Là dòng sơn chống thấm tường có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn sự thấm từ trên xuống với các bề mặt nằm ngang và từ phía trước với bề mặt thẳng đứng. 
  • Sản phẩm cho khả năng chống kiềm hóa, muối hóa tốt, hạn chế nấm mốc và rong rêu. Bên cạnh đó chúng cũng tránh được tình trạng mài mòn ở trên các bề mặt thi công. 
  • Sản phẩm cũng không chứa kim loại nặng kèm theo các chất độc hại nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cũng như người thi công. 
  • Nippon có độ phủ cao, giá thành hợp lý nên rất tiết kiệm cho người chọn lựa sử dụng. 

Sơn chống thấm tường Maxilite

Maxilite là sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại cùng với thành phần nhựa cho màu đẹp với các chuỗi phân tử kết nối thành hệ liên kết. Nhờ đó, màng sơn bám dính vào tường, ngăn ngừa tình trạng bong tróc rất hiệu quả. Những ưu điểm tuyệt vời của sơn chống thấm tường Maxilite như sau:

  • Sử dụng được với nhiều bề mặt khác nhau, giúp tăng độ bền cho công trình. 
  • Hiệu quả chống thấm tốt, cùng với màu sắc vượt trội, cho công trình thẩm mỹ hơn.

Spec – Sơn chống thấm tường hiệu quả

Spec cũng là một sản phẩm thuộc tập đoàn 4 Orange và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm khi sử dụng có thể tạo thành chiếc áo giáp giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn. Spec được cấu tạo bởi 2 dòng nhựa là Acrylic với Styrene Acrylic, chúng rất thích hợp pha trộn với xi măng, đồng thời phù hợp để sử dụng cho sàn nhà vệ sinh và tường đứng.

Theo công bố từ nhà sản xuất, 1 lít sơn Spec sẽ có định mức khoảng 5 – 6m2/2 lớp với đóng gói như sau:

  • 1 lít/lon sẽ cho độ che phủ khoảng 5 – 6 m2/2 lớp.
  • 4.5 lít/lon cho độ phủ được khoảng 20 – 24m2/2 lớp.
  • 18 lít /lon cho độ che phủ được khoảng 100 – 110m2/2 lớp.

Sắc màu của sơn sẽ được căn cứ thêm phần xi măng sẽ pha trộn là trắng hay xám. Công trình sử dụng sơn chống thấm tường Spec không nên thi công khi trời mưa hoặc trong điều kiện ẩm ướt để mang tới tính thẩm mỹ cho công trình cũng như hiệu quả chống thấm đạt được là cao nhất. 

Sơn Jymec

Thêm một sản phẩm sơn chống thấm tượng để bạn lựa chọn đó là sơn Jymec. Sản phẩm được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại hàng đầu, trước khi tới tay người sử dụng đã trải qua khâu kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng tối ưu, độ bền cùng với độ ổn định cao.

Sơn Jymec được sản xuất tại Việt Nam 

Sơn Jymec được sản xuất tại Việt Nam

Đặc biệt, sản phẩm này cũng rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. Hiện sơn Jymec có hệ thống sơn đa dạng với rất nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn. Trong đó có thể kể tới các dòng: Sơn nước nội thất, ngoại thất, sơn lót chống thấm, bột bả, sơn chống kiềm, sơn bóng chống nóng. Đây được đánh giá là thương hiệu có dòng sơn nội thất tốt trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm

Sơn chống thấm tường Jymec được sản xuất tại Việt Nam nên đảm bảo công thức phù hợp với khí hậu nước ta với những ưu điểm hàng đầu về khả năng chống mốc, chống bong tróc và độ bền cao:

  • Sản phẩm có độ bóng tốt, dễ dàng trong việc lau chùi. 
  • Dễ dàng trong khâu thi công cùng với sở hữu màu sắc đa dạng, độ bền màu cao. 
  • Sản phẩm thân thiện và an toàn với môi trường với thành phần không chứa chất độc hại. 
  • Mức chi phí không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở nước ta. 

Ưu điểm nổi bật của sơn chống thấm tường

Sơn chống thấm tường ngoài trời hay trong nhà là những sản phẩm có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước theo nhiều chiều khác nhau. Nhờ có sản phẩm mà các công trình xây dựng được gia tăng tuổi thọ sử dụng, giúp chúng trở nên bền vững trước những ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm hàng đầu của các sản phẩm sơn chống thấm tường:

  • Tác dụng trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của nước vào trong nhà, bảo vệ tường nhà, đảm bảo sự kiên cố, bền vững, tránh bong tróc, giúp tiết kiệm các chi phí sửa chữa sau này. 
  • Quá trình thi công với sơn chống thấm tường thường đơn giản với thời gian nhanh chóng. 
  • Ngoài khả năng chống thấm dột, ngăn nước, ngăn ngừa rêu mốc, sơn chống thấm tường còn có chức năng trang trí, mang đến thẩm mỹ vượt trội cho các công trình sử dụng. 
  • Góp phần vào việc bảo vệ an toàn cho thiết bị và đồ đạc phía bên trong căn nhà, nhất là những đồ điện tử được kê sát tường. 
  • Sản phẩm sơn chống thấm tường trên thị trường hiện nay đang rất đa dạng về chủng loại, chức năng nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 
Sơn chống thấm tường có ưu điểm về tính thẩm mỹ

Sơn chống thấm tường có ưu điểm về tính thẩm mỹ

Như vậy có thể nhận thấy, sơn chống thấm tường là sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cũng như ưu điểm vượt trội cho các công trình xây dựng hiện nay. Quá trình thi công nhanh chóng, chi phí không quá cao giúp khách hàng trong nước dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn hơn. 

So sánh sơn chống thấm tường với vật liệu chống thấm chuyên dụng

Việt Nam nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, vì thế các hình thái thời tiết dễ dàng tác động tới các công trình xây dựng, gây nguy cơ hư hại, xuống cấp. Sự xuất hiện của sơn chống thấm tường cùng với các vật liệu chống thấm chuyên dụng giúp công trình gia tăng tuổi thọ sử dụng và tăng tính thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, đây là 2 dòng sản phẩm có những điểm giống và khác nhau. Thực tế đã có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo tuổi thọ bền vững nhất cho công trình. Về điểm giống nhau, cả sơn chống thấm và vật liệu chống thấm chuyên dụng đều cho tác dụng chống thấm dột, ngăn nước tác động tới căn nhà hay công trình của khách hàng. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn nên sử dụng dòng sản phẩm nào, quý khách hàng cần phải lưu ý: Sơn chống thấm chỉ cho khả năng chống thấm ở mức trung bình nhưng hiệu quả về mặt thẩm mỹ cao hơn. Các màu sắc của dòng sản phẩm này đa dạng, phong phú, nổi bật hơn so với dòng chống thấm chuyên dụng.

Còn với các sản phẩm chống thấm chuyên dụng, hiệu quả chính của sản phẩm tập trung ở khả năng ngăn thấm dột, điều này là đặc biệt cần thiết với những công trình ở khu vực có nguy cơ thấm dột cao, đảm bảo tốt nhất các điều kiện để tăng tuổi thọ. Vì thế, bạn nên căn cứ kỹ lưỡng về các yêu cầu đối với công trình của mình để có sự lựa chọn phù hợp. Nếu  muốn gia tăng hiệu quả chống thấm, đảm bảo chống thấm lâu dài  thì chắc chắn nên lựa chọn vật liệu chống thấm chuyên dụng. 

Đơn vị cung cấp vật liệu chống thấm chuyên dụng chất lượng, uy tín

Nhu cầu sử dụng sơn chống thấm tường cùng với các vật liệu chống thấm chuyên dụng đang ngày càng tăng. Điều này dẫn tới sự ra đời của rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công chống thấm và vật liệu chống thấm. Sự phong phú, đa dạng giúp khách hàng có cơ hội nhiều hơn để lựa chọn nhưng cũng là “con dao hai lưỡi” khi khó chọn được đơn vị uy tín thật sự. 

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong cung cấp vật liệu chống thấm chuyên dụng và dịch vụ thi công chống thấm, Siêu Thị Chống Thấm đang được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, lựa chọn. Đơn vị mang đến cho quý khách hàng hệ thống vật liệu nhập khẩu 100% với các tiêu chí về chất lượng. Cam kết mang tới sản phẩm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng được trải qua quá trình đánh giá, kiểm soát nghiêm ngặt.

Siêu Thị Chống Thấm cung cấp nhiều vật liệu phong phú và đa dạng

Siêu Thị Chống Thấm cung cấp nhiều vật liệu phong phú và đa dạng

Nhờ vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tin tưởng lựa chọn Siêu Thị Chống Thấm để trao gửi niềm tin. Chưa hết, bất kỳ khách hàng nào khi tới với Công ty đều sẽ được tư vấn chi tiết về thành phần, đặc điểm, ưu điểm, cách sử dụng, độ bền cho công trình với từng loại vật liệu. 

Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng cũng như đặc thù của công trình cần thi công. Đây chính là một điều kiện quan trọng để gia tăng tuổi thọ cho công trình. Mức giá thành tại Siêu Thị Chống Thấm luôn được đánh giá là cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Với hệ thống cửa hàng dọc 3 miền, Siêu Thị Chống Thấm tin tưởng có thể đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe nhất từ phía khách hàng. Với chúng tôi, chất lượng là niềm tin và cũng là điều kiện hàng đầu để giữ chân khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong gần 20 năm vừa qua, đơn vị đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Tin tưởng trong tương lai không xa, Siêu Thị Chống Thấm sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vươn tầm khu vực và châu lục. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới sơn chống thấm tường để quý khách hàng cùng tham khảo. Khi cần tư vấn các dịch vụ chống thấm hãy liên hệ tới Siêu Thị Chống Thấm để được tư vấn chi tiết.

4.7/5 - (3 Bình chọn)
0/5 (0 Reviews)