Tư vấn khách hàng, Giải pháp chống thấm, Chống thấm mái, Tin tức, Vật liệu xây dựng

[Chi Tiết] Bảng Giá Chống Thấm Sân Thượng Mới Nhất 2022

[Chi Tiết] Bảng Giá Chống Thấm Sân Thượng Mới Nhất 2022

Giá chống thấm sân thượng là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm hiện nay bởi đây là hạng mục cực kỳ quan trọng của mỗi công trình xây dựng. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ nhất để bạn đọc có thể dự trù chi phí cần thiết nếu muốn sở hữu phần sân thượng bền đẹp, tuổi thọ cao. 

Vì sao cần chống thấm sân thượng? tìm hiểu về báo giá chống thấm sân thượng?

Việc thi công chống thấm sân thượng là phần rất quan trọng đối với mỗi công trình cao tầng. Nơi đây là vị trí thường xuyên bị mưa gió, thời tiết tác động, nếu không có biện pháp chống thấm bảo vệ thì nguy cơ ảnh hưởng tới công trình là rất cao. Những lợi ích khi của hạng mục này đối với thiết kế toàn bộ ngôi nhà như sau:

  • Đảm bảo tuổi thọ: Chống thấm sân thượng sẽ giúp các phần kết cấu phía dưới không bị thấm dột, tăng độ bền cho toàn bộ công trình. 
  • Tăng thẩm mỹ: Các vật liệu giúp ngăn thấm dột tầng mái hiện nay không chỉ đảm bảo yêu cầu về chất lượng mà còn mang tới vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. 
Chống thấm sân thượng là hạng mục đặc biệt quan trọng

Chống thấm sân thượng là hạng mục đặc biệt quan trọng

Tóm lại, chống thấm sân thượng là công việc cần được ưu tiên hàng đầu ở các công trình nhà cao tầng. Sân thượng thường xuyên tiếp xúc với nắng, mưa, nếu không có biện pháp bảo vệ có thể dẫn tới việc xuống cấp nhanh, hư hại kết cấu.

Báo giá chống thấm sân thượng giúp khách hàng nắm được các khoản chi phí cần phải bỏ ra cho hạng mục này. Từ đó, tạo thuận lợi nhất trong dự trù kinh phí và cân đối tài chính. Cũng phải nói thêm rằng, đối với các công trình chung cư hoặc nhà cao tầng, nhà riêng thì chống thấm tầng thượng là một phần không thể thiếu. 

Báo giá chống thấm sân thượng | Đơn giá chống thấm sân thượng

Báo giá chống thấm sân tượng nói chung hay báo giá chống thấm sân thượng bằng nhựa là những vấn đề được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Dưới đây là báo giá chống thấm sân thượng 2022 được Sieuthichongtham.com khảo sát và thống kê chi tiết.

  • Chi phí đục gạch và chuyển xà bần: 155.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/m2
  • Xử lý vết nứt bê tông: Từ 225.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/m.
  • Xử lý vết nứt bê tông bằng Foam: Dao động từ 175.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/m.
  • Chống thấm bằng vật liệu gốc xi măng: Từ 105.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/m2.
  • Chống thấm bằng màng PU, Acrylic: Từ 225.000 VNĐ – 450.000 VNĐ/m2.
  • Chống thấm bằng màng Bitum: 195.000 VNĐ – 295.000 VNĐ/m2

Thực tế tổng chi phí chống thấm sẽ phụ thuộc vào diện tích, vật liệu và đơn vị thi công. Ví dụ, giá gạch chống thấm sân thượng sẽ khác so với giá sơn chống thấm sân thượng, dẫn tới tổng chi phí thi công cũng có sự thay đổi đối với từng diện tích cụ thể. 

Khi sử dụng trọn gói dịch vụ, bạn có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ đơn vị cung cấp. Đối với các công trình có diện tích lớn, sau quá trình khảo sát, đo đạc chi tiết, nhà cung cấp dịch vụ mới lên báo giá chi tiết. Khi ấy, giá chống thấm sân thượng công trình của bạn có thể sẽ được chiết khấu thêm nhiều hơn nữa, giúp tiết kiệm tổng chi phí cho thi công công trình. 

Bên cạnh đó bạn nên tham khảo báo giá chống thấm sân thượng của nhiều đơn vị khác nhau, sau đó chọn lựa ra mức chi phí tốt nhất để thực hiện với công trình của gia đình mình. 

Vật liệu chống thấm sân thượng được đánh giá cao nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm: Vật liệu chống thấm sân thượng tốt nhất hiện nay

Chi phí chống thấm sân thượng hay đơn giá chống thấm sân thượng phụ thuộc rất nhiều vào loại vật liệu mà bạn lựa chọn. Thực tế hiện nay trên thị trường khá đa dạng các sản phẩm dành riêng cho tầng cao nhất ngôi nhà, dưới đây là một số cái tên tiêu biểu bạn có thể tham khảo.

Vật liệu PU W

Nếu bạn đang quan tâm tới đơn giá sơn chống thấm sân thượng thì chắc chắn không thể bỏ qua PU W, dòng vật liệu chống thấm dạng lỏng, giúp tạo ra màng mái lộ thiên có độ bền cao, có thể lên tới 22 năm. Đánh giá của nhiều chuyên gia cho thấy, hóa chất ngăn thấm nước sàn mái PU hệ nước này có độ bền cơ học cao, tạo ra khả năng chống thấm cực kỳ nổi trội. 

Công trình sử dụng vật liệu Neoproof PU W có tuổi thọ sử dụng cao

Công trình sử dụng vật liệu Neoproof PU W có tuổi thọ sử dụng cao

Ngoài ra, khả năng chống chịu UV của sản phẩm cũng được đông đảo người đã dùng đánh giá cao. Những đặc tính tuyệt vời đủ để thuyết phục bất cứ ai lựa chọn Neoproof PU W cho công trình của mình bao gồm:

  • Cường độ cơ học của sản phẩm rất cao và hoàn toàn không tạo ra các lỗ rỗ ở trên bề mặt sân thượng trong khoảng thời gian ninh kết. Theo công bố từ nhà sản xuất, vật liệu PU V có chỉ số giãn dài lên tới 500%, trong khi tiêu chuẩn bám dính đạt tới 2,54 Ν/mm2, cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung các sản phẩm PU khác trên thị trường.
  • Sản phẩm giúp bảo vệ sân thượng thoát khỏi sự ảnh hưởng của ánh nắng và thời tiết một cách hiệu quả. 
  • Neoproof PU W cũng là một trong số ít vật liệu chống thấm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE).

Sản phẩm chống thấm phủ bảo vệ Neoproof PU360

Nếu bạn quan tâm tới giá chống thấm sân thượng thì chắc chắn không thể bỏ qua các dòng vật liệu có giá thành tốt kèm theo chất lượng cao. Neoproof PU360 là vật liệu chống thấm sân thượng dạng lỏng, tạo ra màng phủ bảo vệ với quá trình thi công đơn giản, nhanh chóng. Đánh giá chung của các chuyên gia, vật liệu rất lý tưởng để sử dụng che phủ trên các mặt ngang, mặt đứng trước ốp lát hoặc thực hiện trát xi măng.

  • PU360 hiệu quả trong ngăn chặn hơi ẩm thâm nhập với lớp màng kín 100%.
  • Khả năng bám dính của vật liệu cao, lên tới trên 2,5Ν/mm², có thể phù hợp với đa dạng các loại vật liệu, đồng thời luôn thân thiện với môi trường. 
PU360 là vật liệu chống thấm sân thượng có khả năng bám dính cao

PU360 là vật liệu chống thấm sân thượng có khả năng bám dính cao

Vì thế, Neoproof PU360 xuất hiện trong rất nhiều báo giá chống thấm của các công trình hiện nay và được đông đảo người dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang quan tâm tới giá sơn chống thấm thì đừng bỏ quan hiệu quả của PU360 trước khi lựa chọn dòng vật liệu phù hợp nhất cho công trình của mình nhé. 

Màng tự dính

Xem sản phẩm màng tự dính ở đây.

Màng tự dính là dòng chống thấm biến tính, thi công lạnh, có thể tự dính. Mặt dưới màng có thiết kế sẵn màng bóc, mặt phía trên thường được phủ một lớp polyethylene ở mật độ cao. Sản phẩm có thể được sử dụng trong chống thấm tầng hầm, tường chắn, nhà tắm, nhà bếp, khu vực ẩm ướt, đặc biệt là sân thượng. 

Đánh giá của nhiều người, màng tự dính là sản phẩm linh hoạt với đặc tính cơ học cao. Hiệu quả chống thấm nước cao, độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt, dễ dàng thi công và đảm bảo ổn định cao về mặt kích thước, ít co ngót khi sử dụng. Vì thế không quá bất ngờ khi vật liệu này được có mặt trong rất nhiều báo giá chống thấm sân thượng của khách hàng đầu năm nay. 

Màng khò nóng

Xem các loại màng khò nóng tại: https://sieuthichongtham.com.vn/tu-khoa/mang-chong-tham-kho-nong.html

Trước đây, có rất nhiều khách hàng quan tâm tới báo giá chống thấm sân thượng bằng nhựa đường, tuy nhiên, những năm gần đây màng khò nóng mới là vật liệu nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Màng khò nóng chống thấm là vật liệu chế tạo từ hỗn hợp chứa bitum với hợp chất polymers APP. Tên gọi đặc biệt nói trên được đặt dựa theo phương pháp thi công của vật liệu.  

Màng sử dụng trong chống thấm tầng mái các công trình xây dựng, dù đặc tính nóng xuất hiện khi hơ nóng vật liệu này bằng khò, tuy nhiên khả năng chịu nhiệt của màng lại được đánh giá rất cao. Dù mới chỉ thịnh hành vài năm trở lại đây, nhưng vật liệu đã được rất nhiều đơn vị thi công, nhà thầu chọn dùng cho các công trình lớn. 

Địa chỉ cung cấp vật liệu chống thấm sân thượng uy tín nhất

giá sơn chống thấm sân thượng

Hiện nay, trên thị trường, số lượng đơn vị cung cấp vật liệu chống thấm sân thượng khá đa dạng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá chống thấm sân thượng cũng như giá thành sản phẩm. Người sử dụng nếu không tìm hiểu kỹ thì có thể mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới độ bền công trình và hiệu quả chống thấm. 

Sieuthichongtham.com được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Sieuthichongtham.com được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Siêu thị chống thấm là hệ thống chuỗi siêu thị cung cấp đa dạng vật liệu chống thấm nói chung, đặc biệt các sản phẩm chống thấm sân thượng của đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được đội ngũ kỹ thuật đơn vị kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. 

Quy trình làm việc nhanh gọn, thủ tục mua hàng đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian cho gia chủ. Ngoài ra, các chính sách hậu mãi, bảo hành được đơn vị thực hiện đúng theo quy định của nhà sản xuất. Nhờ đó,  doanh số bán hàng của Sieuthichongtham.com tăng đều đặn theo các tháng. 

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chắc chắn trong tương lai không xa, Sieuthichongtham.com sẽ trở thành địa chỉ được nhiều người biết tới, yêu thích và đánh giá cao.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới giá chống thấm sân thượng. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích dành cho các gia chủ đang có nhu cầu tìm kiếm vật liệu và thi công chống thấm tầng mái nhà mình.

Liên hệ Sieuthichongtham qua facebook: https://www.facebook.com/sieuthichongtham.com.vn

0/5 (0 Reviews)