Giải pháp chống thấm

Tổng hợp các loại sơn chống thấm tường được lựa chọn nhiều nhất 2021

Top 3 sơn chống thấm tường ngoài được thầu thợ tại Việt Nam tin dùng

Sơn chống thấm tường là xu hướng mới rất được lòng chủ đầu tư vì vừa có khả năng chống thấm tốt và còn thay thế hoàn toàn lớp sơn ngoài công trình. Cùng Siêu thị chống thấm “nằm lòng” Top 3 sơn chống thấm tường ngoài được lựa chọn nhiều 2021 để đáp ứng nhu cầu sơn sửa, hoàn thiện công trình cao dịp cuối năm này.

Sơn chống thấm tường ngoài Silatex Reflect

Ở vị trí thứ 3 là Silatex Reflectsơn chống thấm gốc acrylic có khả năng tạo lớp phủ bảo vệ 3 trong 1: chống thấm đàn hồi, phản xạ nhiệt và sơn trang trí cho tường đứng. Silatex Reflect được ưa chuộng vì có thể khắc phục nhược điểm không đa dạng màu sắc của hầu hết sơn chống thấm. Ngoài màu trắng, ghi và trong suốt nguyên bản, Silatex Reflect còn có thể pha màu bất kỳ để tạo ra màu sắc mong muốn của gia chủ.

 

sơn chống thấm tường ngoài pha màu Silatex Refex

Sơn chống thấm tường ngoài pha màu Silatex Refex

 

Sơn chống thấm tường ngoài Silatex Super

Á quân sơn chống thấm 2021 là Silatex Super. sơn chống thấm được nhà thầu lựa chọn nhiều nhất Silatex Super có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Khả năng chống thấm cao, khi khô Silatex Super tạo thành một lớp màng nhẵn bao phủ các vết rạn chân chim. Chỉ số bám dính tuyệt vời lên tới 2N/mm2, độ giãn dài tới 370% giúp màng chống thấm luôn bám chắc lên bề mặt công trình ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt như bờ biển, khu công nghiệp. Vật liệu dễ thi công bằng chổi lăn hoặc phun sơn, nhanh khô cũng là một điểm cộng của sản phẩm này. Hơn hết Silatex Super chinh phục nhà thầu và cả chủ đầu tư nhờ mức giá hợp lý Xem giá Silatex tại đây và định mức thi công siêu tiết kiệm chỉ 0.32 kg/m²/2 lớp tường. Đây là một yếu tố rất đáng cân nhắc khi thi công diện tích lớn như tường ngoài.

silatex super cho tường đứng bán chạy nhất

silatex super cho tường đứng bán chạy nhất

Sơn chống thấm tường ngoài Neoroof

Ở vị trí số 1 là sơn chống thấm Neoroof đến từ Neotex Hy Lạp  – sơn chống thấm tường trắng, chứa hợp chất chống bám bụi và chỉ số phản xạ năng lượng mặt trời (SRI) tới 111 (ASTM E1980-01); Neoroof làm giảm nhiệt độ của bề mặt lộ thiên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, cung cấp bầu không khí mát mẻ trong suốt mùa hè và giảm lượng năng lượng tiêu thụ cho máy điều hòa không khí.

Sơn chống thấm chống bám bụi Neoroof

Sơn chống thấm chống nóng chống bám bụi Neoroof

 

Sơn chống thấm tường bán chạy nhất Silatex Super

Sau khi chọn được  sơn chống thấm tường ưng ý, các bạn cũng cần chú ý thi công chống thấm tường ngoài theo đúng quy trình để sơn chống thấm đạt hiệu quả tối ưu:

Quy trình sơn chống thấm tường ngoài sử dụng Silatex Super

Bước 1: Xử lý bề mặt

Nếu lớp tường đã cũ cần mài bề mặt loại bỏ các lớp sơn cũ tới bề mặt vữa trát trước khi lăn lớp chống thấm. Đục tẩy các phần vữa bong tróc, phồng rộp và trát lại bằng Revinex pha với nước theo tỷ lệ 1:4. Xử lý trám các vết nứt bằng keo Neotex PU Joint.

Bước 2: Thi công lớp lót

Quét lớp lót Revinex hoặc Silatex Primer mỏng lên bề mặt thi công với định mức khoảng 0.05 kg/m2. Để lớp lót khô trong khoảng 2h – 4h với nhiệt độ 25*C.

Bước 3: Trộn vật liệu

Khuấy đều bằng máy khuấy tốc độ chậm trong vòng 3 – 5 phút đến khi dung dịch đồng đều. Sau đó, để vật liệu nghỉ 3 phút rồi thi công.

Bước 4: Thi công

Pha Silatex Super với 5% – 10%, rồi thi công lớp chống thấm thứ nhất bằng máy phun hoặc lăn Rulo với định mức 0,25kg/m2/lớp và để khô. Sau 24h ở nhiệt độ môi trường 25 độ C. Tiến hành phun hoặc quét lớp phủ thứ 2 vuông góc lớp thứ nhất, với định mức 0.25kg/m2.

Cùng Siêu Thị Chống Thấm ngắm nhìn hình ảnh công trình đã thi công chống thấm tường bằng Silatex Super

Hình ảnh công trình tường đứng đã thi công Sillatex Super

Hình ảnh công trình tường đứng đã thi công Silatex Super

Tham khảo dịch vụ sơn chống thấm tường đứng tại đây

. Bài viết tổng hợp sơn chống thấm tường được ưa chuộng nhất năm 2021. Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm sơn chống thấm tường cho công trình, các đơn vị thi công vui lòng liên hệ đến hotline của Siêu Thị Chống Thấm 0904.093.533 để được hỗ trợ.

 

 

0/5 (0 Reviews)