Giải pháp chống thấm

Top 6 màng chống thấm bitum tốt nhất hiện nay

Top 6 màng chống thấm bitum tốt nhất hiện nay

Màng chống thấm bitum là giải pháp chống thấm được các đơn vị thi công ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là ứng dụng cho các hạng mục mái, hầm, ban công, seno,…Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về top các thương hiệu màng chống thấm tốt nhất năm 2022.

Top màng chống thấm bitum tốt nhất 2022

Dưới đây là top 5 thương hiệu cung cấp màng bitum chống thấm được các đơn vị thi công cũng như khách hàng tin dùng nhiều nhất.

1.Màng chống thấm Lemax

Lemax là thương hiệu màng chống thấm đến từ nước Ý, mang đến sản phẩm cao cấp màng khò nóng và màng tự dính đạt tiêu chuẩn châu Âu, được sử dụng ở nhiều quốc gia khác nhau. 

Hiện nay, Lemax đang cung cấp đa dạng các sản phẩm màng khò nóng kích thước 3mm và 4mm, màng tự dính kích thước 1.5mm và 2mm, với các bề mặt trơn, cát, đá phục vụ nhu cầu thi công của khách hàng.

Ưu điểm:

– Khả năng kháng hóa chất, có thể ứng dụng cho các công trình bể nước, công trình tại khu vực mạch nước ngầm chảy mạnh.

– Khả năng chống thấm được đánh giá cao.

– Ổn định kích thước rất tốt. 

– Đặc tính cơ học cao.

Ứng dụng: Sử dụng thích hợp với mái dạng bằng hoặc dốc, nền móng, tường ngăn, móng, ban công, lòng đường cầu, cầu cạn, đường hầm, bể chứa, bể bơi, khu vệ sinh.

>>> Xem thêm màng chống thấm Lemax

màng tự dính Lemax chất lượng tốt nhất hiện nay

Màng tự dính Lemax chất lượng tốt nhất hiện nay

2.Màng chống thấm Breiglas

Màng chống thấm Breiglas được sản xuất bởi Vetroasfalto, cũng là một thương hiệu đến từ Italy. Sản phẩm chủ đạo màng khò nóng được làm chất liệu chính là BPP polyme, trộn với nhựa bitum được chưng cất được biến đổi với phân tử polyme nặng, được gia cường với thành phần polyester không dệt.

Màng khò nóng Breiglas cũng có đa dạng chủng loại như mặt trơn, mặt đá, mặt cát với độ dày là 3mm và 4mm. Với nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Dễ thi công bằng phương pháp khò nóng.
  • Khả năng chống thấm cao.
  • Độ bền cơ học cao.
  • Hiệu suất nhiệt độ cao rất tốt. 
  • Ổn định kích thước rất tốt. 

Màng khò nóng Breiglas có thể được ứng dụng cho rất nhiều hạng mục như sàn và mái bê tông, bể ngầm, sàn đỗ xe, kết cấu bê tông bể chứa, đường ngầm, đường hầm, mặt cầu, công trình xử lý nước hoặc bể bơi.

Màng khò nóng Breiglas Italy

Màng khò nóng Breiglas Italy

3.Màng chống thấm Bitumax

Màng chống thấm Bitumax cũng là rất được các đơn vị thi công ưa chuộng hiện nay. Với đặc tính thi công dễ dàng nhanh chóng, sản phẩm màng khò nóng và  màng tự dính Bitumax đem lại rất nhiều lợi ích khi thi công cũng như trong quá trình đưa vào sử dụng. 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm khả năng bám dính tốt, có thể thi công trên các bề mặt gỗ, XPS. 
  • Khả năng chống thấm tốt.
  • Độ bền cơ học cao.
  • Giá thành hợp lý.

Ứng dụng: Màng bitum Bitumax được ứng dụng cho nhiều hạng mục khác nhau bao gồm mái, ban công, seno, tầng hầm, tường đứng và nhiều hạng mục khác.

Hình ảnh thi công màng chống thấm Bitumax

Hình ảnh thi công màng chống thấm Bitumax

4.Màng chống thấm Bitumode-Delta

Đến từ nhà cung cấp Modern – Ai Cập, màng chống thấm Bitumode là sản phẩm phổ thông với ưu điểm chất lượng ổn định, giá rẻ được sử dụng rộng rãi trong các công trình . Sản phẩm được sản xuất từ polyme – bitum biến tính và gia cường bằng sợi  Polyester đảm bảo đặc tính cơ học cao. Thi công dễ dàng bằng cách khò nóng. Màng khò nóng Bitumode ứng dụng cho sàn mái, nhà vệ sinh và khu vực ẩm ướt.

màng khò nóng Bitumode Delta

Màng khò nóng Bitumode Delta

5.Màng chống thấm Bitushape

Bitushape là màng chống thấm có giá thành hợp lý và chất lượng ổn định, sản xuất tại Ai Cập. Đặc tính nổi bật bao gồm tính đàn hồi cao, được gia cường thêm vải không dệt polyester, cường độ cơ học cao, khả năng chống thấm tốt. Đây là giải pháp đã được ứng dụng tại rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Màng khò nóng Bitushape Ai Cập

Màng khò nóng Bitushape Ai Cập

5.Màng chống thấm PANDA

Màng tự dính mặt nhôm PANDA là loại màng nhựa đàn hồi sử dụng nhựa nhiệt dẻo SBS (Styrene – Butadiene – Styrene) để tăng cường độ đàn hồi, dẻo dai của màng bitum. Do được phủ trên bề mặt màng một lớp nhôm nên loại màng này có thể chịu được ánh sáng mặt trời. Sau khi lột bỏ lớp nylon, đã có thể dán màng lên bề mặt cần chống thấm. Đây là giải pháp chống thấm cho mái lộ thiên chi phí hợp lý và hiệu quả cao được nhiều nhà thầu tại Việt Nam tin dùng.

Trên đây là phần tổng hợp thông tin về top 6  màng chống thấm bitum tốt nhất năm 2022. Đây đều là các giải pháp chống thấm được các đơn vị thi công ưa chuộng và tin dùng cho nhiều dự án lớn nhỏ. Tất cả các sản phẩm nói trên đều đang được Siêu Thị Chống Thấm nhập khẩu và phân phối chính hãng trên toàn quốc. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ hotline 0904.093.533 để được hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)