Tin tức

[Cập nhật] báo giá chống thấm sân thượng mới nhất năm 2024

bao gia chong tham san thuong 2

Để tránh xuất hiện tình trạng nứt, thấm sân thượng nói riêng, gây xuống cấp hư hại toàn bộ công trình nói chung, việc thi công chống thấm hạng mục này là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư còn băn khoăn không biết báo giá chống thấm sân thượng là bao nhiêu, có tốn kém hay không. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin cần thiết để quý độc giả cùng tham khảo. 

Lợi ích khi thi công chống thấm sân thượng

Trước khi xem báo giá chống thấm sân thượng cùng với các vật liệu chống thấm sân thượng tốt nhất hiện nay hãy cùng điểm qua những lợi ích khi thi công chống thấm hạng mục quan trọng nhất công trình. Cũng cần phải nói thêm, sân thượng là hạng mục dễ dàng bị thấm dột do sự tác động của nhiều yếu tố. 

Đây là bộ phận phải tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với nhiều nguồn nước và điều kiện thời tiết, trong đó phải kể tới nước mưa và nước từ hệ thống ống dẫn. Việc nguồn nước bị ứ đọng tại tầng cao nhất này có thể chưa gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng gì trong vài ngày đầu. 

Tuy nhiên, theo thời gian nếu như tình trạng này không được xử lý thì sẽ dẫn tới hiện tượng bong tróc. Nước có thể thấm dột xuống nhà bên dưới. Thậm chí nếu như không được thi công chống thấm hoặc việc chống thấm không đạt được các yêu cầu về chất lượng thì hiện tượng thấm dột sẽ diễn ra nhanh chóng. 

bao gia chong tham san thuong 1
[Cập nhật] báo giá chống thấm sân thượng mới nhất năm 2024

Chống thấm sân thượng giúp tăng tính thẩm mỹ 

Với những nguy cơ nói trên thì việc các chủ công trình quan tâm tới báo giá chống thấm sân thượng ngày càng nhiều là điều dễ hiểu. Lý do là bởi những lợi ích mà việc thi công chống thấm hạng mục này đem lại, cụ thể như sau:

  • Tăng tuổi thọ cho sân thượng: Lớp chống thấm chất lượng sẽ giúp ngăn chặn tình trạng nước ngấm qua lớp xi măng gây hư hỏng kết cấu kiến trúc của sân thượng nói riêng và của toàn bộ công trình nói chung. 
  • Tiết kiệm chi phí lâu dài: Sân thượng nếu không được thực hiện chống thấm chất lượng, đúng kỹ thuật ngay từ khi xây dựng thì các chi phí dành cho việc sửa chữa sau này là rất lớn. Vì thế, việc chống thấm ngay từ đầu là cách để giúp chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều chi phí sau này.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Lớp chống thấm được chuyên gia đánh giá chính là lớp áo choàng giúp bảo vệ công trình khỏi tình trạng ẩm mốc, thấm dột, đồng thời duy trì vẻ đẹp theo thời gian.

Như vậy có thể thấy, nhu cầu tìm kiếm và tham khảo báo giá chống thấm sân thượng ngày càng tăng do những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Việc thi công chống thấm ngay từ đầu sẽ giúp cho chủ đầu tư không còn phải tìm kiếm cách chống thấm sân thượng bị nứt sau này. 

Báo giá chống thấm sân thượng chi tiết

Báo giá chống thấm sân thượng bằng nhựa đường, báo giá chống thấm sân thượng mới nhất là những cụm từ được tìm kiếm khá nhiều thời gian gần đây. Thực tế, chi phí để thực hiện việc chống thấm sân thượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Diện tích cần thi công, vật liệu lựa chọn, quy mô, tình trạng, độ khó của hạng mục,…

Vì thế không đơn giản để có thể đưa ra báo giá chung nhất cho toàn bộ các công trình. Tuy nhiên, để giúp khách hàng dự trù được chi phí cần phải chi trả cho việc thi công chống thấm sân thượng, Siêu thị chống thấm đã khảo sát và thu được kết quả như sau:

  • Chi phí đục gạch và chuyển xà bần: 155.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/m2
  • Xử lý vết nứt bê tông: Từ 225.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/m.
  • Xử lý vết nứt bê tông bằng Foam: Dao động từ 175.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/m.
  • Chống thấm bằng vật liệu gốc xi măng: Từ 105.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/m2.
  • Chống thấm bằng màng PU, Acrylic: Từ 225.000 VNĐ – 450.000 VNĐ/m2.
  • Chống thấm bằng màng Bitum: 195.000 VNĐ – 295.000 VNĐ/m2

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ chống thấm sân thượng trọn gói, bạn sẽ được báo giá chống thấm sân thượng phù hợp với các khoản chiết khấu, ưu đãi đặc biệt. Đặc biệt, đối với các công trình có diện tích lớn, sau khi đo đạc, khảo sát chi tiết thì đơn vị cung cấp dịch vụ mới lên báo giá chi tiết. 

Các phương pháp chống thấm sân thượng hiệu quả

Chống thấm sân thượng bằng xi măng hay chống thấm sân thượng bằng sơn epoxy cho hiệu quả cao hơn. Đây là những thắc mắc của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu thi công chống thấm sân thượng. Các chuyên gia của Siêu thị chống thấm tư vấn những phương pháp đem lại hiệu quả cao như sau:

  • Chống thấm sân thượng bằng Neoproof PU360: Đây là phương pháp sử dụng vật liệu chống thấm dạng lỏng để tạo ra màng bảo vệ lâu bên, cho hiệu quả cao. Phương pháp thi công nhanh chóng, đơn giản, rất phù hợp với che phủ trên bề mặt ngang hoặc bề mặt đứng trước khi trát xi măng hoặc ốp lát. 
bao gia chong tham san thuong 2 1
[Cập nhật] báo giá chống thấm sân thượng mới nhất năm 2024

Thi công chống thấm bằng Neoproof PU360 cho hiệu quả cao

  • Chống thấm sân thượng bằng PU W: Đây là dòng vật liệu chống thấm ở dạng lỏng, sẽ mang đến hiệu quả chống thấm tốt, đem lại độ bền cao cho sân thượng. Chuyên gia cho rằng sản phẩm này sẽ giúp sàn mái đạt tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 22 năm. Vật liệu chống thấm hệ nước có độ bền cơ học cao và tạo ra khả năng chống thấm cực kỳ nổi bật. 
  • Chống thấm bằng sử dụng màng tự dính: Đây là sản phẩm chống thấm sân thượng được ưa chuộng, thi công lạnh. Quá trình thi công dễ dàng và nhanh chóng. Phần mặt bên trên được phủ polyethylene, cho hiệu quả chống thấm cao. Vì thế có thể sử dụng màng chống thấm tự dính cho sân thượng đem lại hiệu quả tốt. 
  • Màng chống thấm khò nóng: Bên cạnh việc tìm hiểu báo giá chống thấm sân thượng là bao nhiêu, bạn nên xem thêm các thông tin về đặc điểm của sản phẩm màng chống thấm khò nóng. Vật liệu có cấu tạo từ hỗn hợp bitum kết hợp với polymers APP cho khả năng chịu nhiệt và độ bền bỉ cao.

Đơn vị thi công chống thấm sân thượng đảm bảo chất lượng 

Báo giá chống thấm sân thượng bằng nhựa đường hay báo giá chống thấm sân thượng nói chung sẽ phụ thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ. Vì thế, điều chủ đầu tư cần lưu ý đặc biệt đó là tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và đảm bảo uy tín. Hiện nay, Siêu thị chống thấm đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng quan tâm và đánh giá cao. 

bao gia chong tham san thuong 3
[Cập nhật] báo giá chống thấm sân thượng mới nhất năm 2024

Siêu Thị Chống Thấm trực tiếp thi công nhiều công trình từ đơn giản tới phức tạp

Khi liên hệ tới Siêu thị chống thấm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm kể cả khi chống thấm sân thượng đã lát gạch hay xử lý với công trình đã từng lợp tôn chống thấm. Đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm của công ty sẽ xem xét, đánh giá và đưa ra tư vấn chi tiết, đem lại hiệu quả cao nhất.  

Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra báo giá chống thấm sân thượng phù hợp cho từng trường hợp, đặc điểm cũng như tình trạng thực tế của công trình. Toàn bộ vật liệu cung cấp được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa vào thi công, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Quá trình thi công nhanh chóng, giúp chủ đầu tư tiết kiệm thêm nhiều thời gian, tránh phát sinh các khoản chi phí không cần thiết. Chương trình khuyến mãi được thực hiện thường xuyên mang lại lợi ích cho đông đảo khách hàng.

Hy vọng với các thông tin về báo giá chống thấm sân thượng mới nhất cung cấp trong bài viết sẽ giúp cho quý bạn đọc dự trù được kinh phí cần thiết. Liên hệ tới Siêu thị chống thấm để được tư vấn chi tiết cho các thông tin cần thiết.

Bài viết liên quan:

Read more
0/5 (0 Reviews)